พีเซ็นเตอร์

พีเซ็นเตอร์
สิบเอ็ดประตูเมืองงาม เรืองนามพระสูงใหญ่ ผ้าไหมสาเกต บุญเผวตประเพณี มหาเจย์ดีชัยมงคล งามน่ายลบึงพลาญชัย เขตกว้างไกลทุ้งกุลา โลกลือชาข้วาหอมมะลิ

ตารางสอน

ตารางสอน

แข่งทักษะ

ไหว้ครู

8 ก.ค. 2553

สอนเต็มวัน

วันนี้ตื่นแต่เช้าว่าจะไปทำผมที่โรงเรียนไปอุดหนุนนักเรียนหน่อยเขาเปิดร้านคือที่โรงเรียนเปิดแต่ก็ไม่ได้ทำเพราะยังไม่มีคนมาและตอนเข้าแถวก็ต้องตื่นเต้นอีกเพราะเราได้ออกไปรำวงสมมาน้ำที่โรงเรียนพารำทุกเช้าเพราะเป็นกิจกรรมของจังหวัดตอนออกไปตื่นมากเพราะเรารำไม่ค่อยเป็นขากับแขนไปคนละทางตลกตัวเองบักคักเด็กนักเรียนก็แชวชะจนเราเขินอายและวันนี้ก็ต้องสอนทั้งวันแทนครูพี่เลี้ยงที่ติดธุระทำให้เราปวดหัวมากเด็กวนอยากเล่นแต่เกมพอให้เล่นก็เข้าไม่เป็นต้องรำบากเราเรียกซ้ายที่ขวาที่ไม่รู้จะไปหาไหนเหนื่อยกายมากแต่ก็ต้องทนเพราะเป็นหน้าที่แต่ก็สนุกน่ะค่ะคุ้มดีที่มาฝึกที่นี้ค่ะและตอนเย็นเราก็ไปหัดรำวงสมมาน้ำเพราะทางโรงเรียนจัดทุกวันศุกร์มีชาวบ้านมากันเยอะมากสนุกค่ะพอเลิกรำเราก็ไปเดินคลองถมค่ะประมานทุ่มกว่าเจอรำรวจเข้าอย่างจังและเขาก็เรียนเราเข้าปหาบังเอิญรถดับอีกตื่นเต้นมากจังหวะนี้แต่เราก็ไม่ไปหาน่ะค่ะไปทำไมให้เสียตังเราขับรถหนีอย่างเร็วเหมือนคนหนีตายน่ะค่ะแต่ก็ผ่านไปด้วยดีค่ะวันนี้ก็ขอมาเล่าให้ฟังแค่นี้น่ะค่ะบายค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น