พีเซ็นเตอร์

พีเซ็นเตอร์
สิบเอ็ดประตูเมืองงาม เรืองนามพระสูงใหญ่ ผ้าไหมสาเกต บุญเผวตประเพณี มหาเจย์ดีชัยมงคล งามน่ายลบึงพลาญชัย เขตกว้างไกลทุ้งกุลา โลกลือชาข้วาหอมมะลิ

ตารางสอน

ตารางสอน

แข่งทักษะ

ไหว้ครู

21 ก.ย. 2553

เดือนกันยายน

วันนี้ก็ขออัพขอมูลกันหน่อยค่ะหลังจากที่ม่ได้เล่าสู่กันฟังมานานมากเป็นเดือนเลยค่ะวันหนึ่งๆเราก็วุ่นวายกับเด็กๆและก็ช่วยสอนตามปกติค่ะและก็มีเด็กๆมาเล่นด้วยทุกวันมีขอมาให้กินและวันสำคัญๆเราก็ไม่ได้หยุดหรอกค่ะแต่เราได้ไปเข้าร่วมกิจกรรมที่สนุกและได้สาระความรู้ความภูมิใจที่ได้ไปเดินร่วมขบวนวันแม่และถวายพระพรจุดเทียนชัยในวันนั้นด้วยความประทับใจที่มีให้กับโรงเรียนเทศบาลวัดเวฬุวันมีมากมายจนไม่สามรถเล่าเป็นคำพูดได้ก็อยากจะให้ทุกคนได้มาสัมผัสเหมือนกันกับเราจริงๆแต่ตอนนี้เราก็ใกล้กับมหาวิทยาลัยแล้วก็รู้สึกใจหายมากเลยที่ต้องจากคุณครูที่รักเด็กที่รักของเราไปถ้ามีโอกาสก็อยากกับมาเยี่ยมหรือมาอยู่เป็นการถาวรเลยคือมาสอนเป็นการถาวรน่ะค่ะอิอิค่ะวันนี้ขอแจ้งแค่นี้ก่อนแล้วกันเดี่ยวมีสอนไปสอนก่อนน่ะค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น