พีเซ็นเตอร์

พีเซ็นเตอร์
สิบเอ็ดประตูเมืองงาม เรืองนามพระสูงใหญ่ ผ้าไหมสาเกต บุญเผวตประเพณี มหาเจย์ดีชัยมงคล งามน่ายลบึงพลาญชัย เขตกว้างไกลทุ้งกุลา โลกลือชาข้วาหอมมะลิ

ตารางสอน

ตารางสอน

แข่งทักษะ

ไหว้ครู

17 มิ.ย. 2553

วันไหว้ครู

วันนี้ป็นวันดีเด็กๆโทรมาปลุกแต่เช้าเพราะเป็นวันไหว้ครูเรามาโรงเรียนมาซ้อมร้องเพลง เทียนเล่มน้อยกับพระคุณที่สาม ต้องฟื้นความจำกันยกใหญ่ถึงจะร้องกันได้แต่ก็ออกมาด้วยดีตอนแรกประนเข้าทำพิธีเสร็จเราก็ร่วมกันร้องเพลงที่เราเตรียมซ้อมไว้วันนี้ก็ดีใจอีกวันหนึ่งที่นักเรียนเอาดอกไม้มาไหว้เราปลื้มมากค่ะเด็กๆดรงเรียนนี้และครูทุกคนก็น่ารักค่ะปลื้มใจมากวันนี้เราก็ไม่มีไรแล้วเดี่ยวแวะมาเล่าให้ฟังวันหลังน่ะค่ะบายค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น