พีเซ็นเตอร์

พีเซ็นเตอร์
สิบเอ็ดประตูเมืองงาม เรืองนามพระสูงใหญ่ ผ้าไหมสาเกต บุญเผวตประเพณี มหาเจย์ดีชัยมงคล งามน่ายลบึงพลาญชัย เขตกว้างไกลทุ้งกุลา โลกลือชาข้วาหอมมะลิ

ตารางสอน

ตารางสอน

แข่งทักษะ

ไหว้ครู

21 มิ.ย. 2553

ดีใจจัง

วันนี้ศุกร์ที่18มิ.ย.เราตื่นแต่เช้าตื่นเต้นที่จะต้องลาผอ.ไปเช็นกู้ยืมแต่ท่านก็ใจดีพอไปอากาสร้อนมากมายไปเดินเอกโปรให้หายคิดถึงแล้วก็ไปเช็นสัญญากับบ้านใครมัน พอมาวันจันทร์ที่ 21มิ.ย.เราได้ไปคุ้มเด็กอนุบาลคือไปอยู่ดูแลตลอดทั้งวันเพราะจารย์ที่สอนอนุบาลลาป่วยเราเลยได้ไปสอนแทนเด็กดือแบบไร้เดียงสามากแต่พอเราให้ทำงานส่งเด็กก็ตั้งใจทำกันทุกคนถึงห้าโมงก็นำอาหารมาให้เด็กกินกันแล้วก็พานอนเป็นอะไรที่ดีมากเพราะได้นอนด้วยอิอิแล้วพอตอนบ่ายก็มีผู้ปกครองมารับเป็นอันหมดหน้าที่ของเราอีกทีหนึ่งและก็มาช่วยครูพี่เลี้ยงจัดบอร์ดวันต่อต้านยาเสพติดที่จะมาถึงนี้แต่ฝนดันมาตกก็เลยยังไม่ได้จัดแต่ก็ตัดดอกไม้และทุกอย่างเรียบร้อยหรือแต่ขึ้นบอร์ดหลังจากเหนื่อยมาทั้งวันเราก็ได้ไปเดินประตูน้ำและกินข้าวมาอัพเว็บให้ทุกคนได้อ่านกันวันนี้ก็ไม่มีไรแล้วเดียวแวะมาเล่าให้ฟังใหม่น่ะค่ะวันนี้บายค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น