พีเซ็นเตอร์

พีเซ็นเตอร์
สิบเอ็ดประตูเมืองงาม เรืองนามพระสูงใหญ่ ผ้าไหมสาเกต บุญเผวตประเพณี มหาเจย์ดีชัยมงคล งามน่ายลบึงพลาญชัย เขตกว้างไกลทุ้งกุลา โลกลือชาข้วาหอมมะลิ

ตารางสอน

ตารางสอน

แข่งทักษะ

ไหว้ครู

22 มิ.ย. 2553

พี่เลี้ยงเด็ก

วัดดีค่ะวันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่เราต้องไปดูแลเด็กอนุบาลทำให้เราไม่ต้องไปเดินต่อต้านยาเสพติดดีไม่เหนื่อยแต่ก็หินอยู่เด็กดื้อมากๆช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยได้ทำให้เราต้องช่วยเขาทำเช่นแต่งตัว เขียนหนังสือแต่ก็มีเด็ก ป.3มาอยู่เป็นเพื่อนแปบหนึ่งก็รู้สึกหายง่วงนิดหนึ่งอยู่ไปอยู่ดูแลเด็กอนุบาลทำให้เราง่วงนอนไปด้วยก็เผลองีบอยู่แปบหนึ่งแต่วันนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดีแล้วพอผู้ปกครองมารับเด็กทุกคนเสร็จเราก็ไปช่วยครูพี่เลี้ยงจัดบอร์ดและก็กับห้องมาทำแผ่นการสอนและไปเดินคลองถมและกินข้าวอัพเว็บวันนี้ก็ไม่มีไรมากเราขอนอนก่อนน่ะบาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น